thuctapsinh.edu.vn - thực tập sinh - tuyển dụng sinh viên thực tập-cầu nối sinh viên và doanh nghiệp

Thông tin chi tiết
Chopp
Lượt xem: 64
Thông tin Doanh nghiệp
Địa chỉ:
18/1b Trần Quý Khoách, Quận 1, Hồ Chí Minh
Website:
https://about.chopp.vn/
Điện thoại:
0901630158
Người liên hệ:
Bùi Quỳnh An
Sơ lược về công ty:
Chopp is the #1 trusted on-demand grocery shopping and delivery service in Vietnam that delivers groceries to your door in one hour. We are more than just a grocery delivery company, Chopp is here to bring you world-class customer service and experience. Our professionally-trained “Choppers” are working hard everyday (while still enjoying it!) to bring the safest and freshest groceries to you and your family. #ChoppIsHere to make safer and healthier food more accessible to everybody. Let's help people take back valuable time and live a healthier life with friends and family. Come and join our team to make a big impact everyday! We are a bunch of hot messes, hackers, food lovers, ukulele amateurs, geeks, ba na na po ta to na, soái, almost hot shots. To sum it up, we're makers with ambitious goals.
Thông tin Tuyển dụng
Ngày hết hạn:
15-06-2019
Chuyên ngành:
DV Khách Hàng
Trình độ:
Đại học
Giới tính:
Nam hoặc Nữ
Nơi làm việc:
TP.HCM
Thông tin Chi tiết
Tên công việc:
[HCM] Chopp.vn tuyển dụng Customer Service (Parttime/Fulltime)
Thông tin công việc:
- Xử lý, xác nhận đơn hàng
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, khiếu nại của khách hàng.
- Giải quyết / đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình.
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
- Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến của khách hàng cải tiến công việc.
- Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Số lượng:
3  Người
Kỹ năng yêu cầu:
[Anh văn]
Yêu cầu riêng:
- Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Giao tiếp tiếng Anh.
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và cẩn thận.
- Biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
- Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề tốt và nhanh.
- Có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một ưu thế.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản. Sử dụng tốt vi tính.
- Biết quản lý công việc cá nhân
- Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng:
- Lương khởi điểm 20,000đ/giờ
- Được xét tăng lương nếu được đánh giá tốt
- Làm việc 6 - 8 tiếng/ca, ít nhất 5 ca/tuần
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn, đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các buổi liên hoan họp mặt hàng tháng, các buổi teambuilding cùng công ty.
Hồ sơ bao gồm:
Để được ưu tiên xét duyệt ứng viên truy cập và điền thông tin vào link sau: https://about.chopp.vn/careers/positions/customer-service/
Xem clip hay

thăm do ý kiến
Theo bạn, khó khăn lớn nhất trong việc thực tập của bạn là gì?
 Liên hệ nơi thực tập
 Kiến thức lý thuyết khó áp dụng vào thực tế
 Khó hòa nhập với môi trường làm việc mới
 Thời gian thực tập quá ngắn để tự thực hiện đề tài
 Doanh nghiệp không tin tưởng giao công việc đúng với đề tài để 'tập"